������������ เดลี่ เมล รายงานว่าสโมสรพรีเมียร์ลีกกำลังพิจารณาจัดการชมฟุตบอลแบบไดรฟ์อิน, จัดการดูบอลออนไลน์พร้อมกันรวมถึงการทำสแตนดี้แฟนบอลมาติดบนอัฒจันทร์ เมื่อฟุตบอลกลับมาลงสนามอีกครั้งแบบไม่มีคนเข้าชม
������������ ตอนนี้พวกเขากำลังพูดคุยเพื่อหาวิธีที่ทำให้แฟนบอลยังสนใจการแข่งขันระหว่างที่โควิด-19 ระบาด หลังบางฝ่ายเกรงว่าแฟนบอลเหล่านั้นจะหมดอารมณ์ดูฟุตบอลที่ไร้เสียงเชียร์ผ่านหน้าจอทีวี
������������ ความสนใจที่ลดลงจะส่งผลหนักต่อรายได้ทางด้านการโฆษณา และพวกเขาคิดว่าจำเป็นต้องทำให้แฟนบอลรู้สึกมีส่วนร่วมอยู่เรื่อยๆ ตลอดช่วงหลายเดือนถัดจากนี้
������������ ก่อนหน้านี้ โบรุสเซีย มุนเช่นกลัดบัค เคยทำแฟนบอลหลอกๆมาติดบนอัฒจันทร์และทีมจากอังกฤษก็สนใจความคิดดังกล่าว
������������ แฟนบอล กลัดบัค จ่ายเงินเกือบ 17 ปอนด์เพื่อให้รูปของตัวเองปรากฏบนอัฒจันทร์และเงินดังกล่าวถูกส่งต่อเข้าการกุศล นั่นเป็นไอเดียที่ทีมบนลีกสูงสุดของผู้ดีเอามาพูดคุยกัน รวมทั้งพิจารณาการนำรูปแฟนบอลขึ้นป้ายแอลอีดีข้างสนามด้วย
������������ ฝ่ายมาร์เก็ตติ้งกำลังทำงานอย่างขะมักเขม้นเพื่อเสนอแผนงานในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ แต่หลายสโมสรยอมรับว่ายังไม่ได้ข้อสรุป
������������ การเพิ่มเสียงเชียร์เข้ามาในสนามก็เป็นอีกทางเลือกนึง แต่จะต้องมีการพูดคุยกับผู้ถ่ายทอดสด
������������ ตอนนี้มีการจัดปาร์ตี้ออนไลน์เพื่อดูเกมการแข่งขันนัดเก่าๆ และน่าจะมีการจัดปาร์ตี้ลักษณะนี้ต่อไปเมื่อฟุตบอลกลับมาแข่งขัน
������������ กระนั้นไอเดียที่มีการพูดคุยมากสุดคือไอเดียของ มิดทิลแลนด์ สโมสรในเดนมาร์กที่ติดตั้งจอใหญ่เบิ้มหน้าสนาม เพื่อให้แฟนบอลขับรถมาจอดชมไปพร้อมๆกัน
������������ มิดทิลแลนด์ เปิดพื้นที่ลานจอดรถให้แฟนบอลไดรฟ์อินหรือนำรถเข้ามาได้เลยไม่ต้องลงไปไหน ส่วนเสียงพากย์ก็อาศัยการเปิดฟังผ่านวิทยุ
������������ เรื่องน่ากังวลสำหรับไอเดียดังกล่าวคือความปลอดภัยด้านสาธารณชน กระนั้นไอเดียดังกล่าวอาจเป็นที่ยอมรับมากขึ้นเมื่อมีการผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์
������������ ตอนนี้หลายสโมสรก็มีแอพพลิเคชั่นบนมือถือและตั้งใจจะพัฒนาให้ดีขึ้น สโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ดีในด้านนี้หลังมีการวิเคราะห์และสถิติรองรับสำหรับการแข่งขัน
������������ หลายสโมสรอาจเพิ่มเนื้อหาเชิงลึกทั้งก่อนและหลังจากการแข่งขันบนช่องทีวีของพวกเขา