�������� พรีเมียร์ลีก จะไม่อนุญาตให้แต่ละสโมสรเอาใจสปอนเซอร์ด้วยการขึงแอดไวนิลหรือในรูปแบบใดๆบนอัฒจันทร์แบบไม่จำกัดแทนที่แฟนบอลที่ไม่สามารถเข้าชมเกมนี้ได้
�������� พรีเมียร์ลีกได้จัดระเบียบแต่ละสนามให้ปฏิบัติเหมือนกันหมดโดยจะไฟเขียวให้สามารถขึ้นแอดได้ประมาณ 25% โดย 65% จะเป็นแฟนบอลพลาสติกและอีก 10% เป็นภาพและโลโก้ของทาง พรีเมียร์ลีก เอง
�������� ในตอนแรกเหล่าบรรดาบิ๊ก 6 ต้องการเอาใจและชดเชยสปอนเซอร์ที่พวกเขารับเงินก้อนโตมามากกว่าใครๆโดยพยายามต่อสู้เพื่อให้เกมการแข่งขันจัดขึ้นในบ้านตัวเองซึ่งว่ากันว่ามีเพียง 4 เกมเท่านั้นที่จะใช้สนามกลาง
�������� สำหรับสนามกลางนั้นทีมที่ได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าบ้านจะสามารถควบคุมการตกแต่งป้ายโฆษณาเหมือนที่ดำเนินการในสนามของตัวเอง
�������� ในการประชุมหารือเพื่อหาแนวทางในเรื่องต่างๆเพื่อให้เข้าใจตรงกันซึ่งหนึ่งในนั้นคือการใช้เสียงแฟนบอลของเกม FIFA 20 ในการถ่ายทอดสดซึ่งได้รับการอนุมัติไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแม้ว่าเสียงจากเกมชื่อดังจะถูกใส่เพิ่มเข้าไปเพื่อให้ผู้ชมทางบ้านได้ยินเท่านั้นไม่เกี่ยวข้องใดๆกับทางสนามที่แข่งขันอยู่