�������� ปีเตอร์ มัวร์ ซีอีโอของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าการนำสโมสรไปสู่ตลาดวีดีโอ เกมส์ นั้นก็เพื่อดึงดูดความสนใจของแฟนบอลรุ่นใหม่ๆ ให้มากขึ้น
�������� ลิเวอร์พูลได้เข้าไปเป็นพันธมิตรกับอีเอ สปอร์ตส์ ให้สามารถนำชื่อสโมสรและนักเตะปรากฏอยู่ในเกมยอดฮิตที่พวกเขาผลิตได้อย่างถูกต้องตามกฏหมาย
�������� "กลุ่มแฟนบอลรุ่นใหม่กำลังเล่นเกม นั่นคือความท้าทายที่พวกเราเจอ" มัวร์กล่าว
�������� "สิ่งเดียวที่พวกเราไปเจอกับความท้าทายนี้ได้ คือ การไปอยู่กับพวกเขา คุณต้องเอาตัวเองไปหาพวกเขาให้เจอ"
�������� "คุณต้องพูดในภาษาเดียวกับที่พวกเขาใช้พูด"
�������� "ศักยภาพสำหรับผมคือการดึงเอาประสบการณ์ของผม โดยเฉพาะที่อยู่ในธุรกิจเทคโนโลยีนี้มา 20 ปี ทำให้ผมรู้ถึงความท้าทายของกีฬาทั่วไปที่ต้องการดึงเอาแฟนรุ่นใหม่นี้ไปอยู่ด้วย"
��������
�������� "นักเล่นเกมหลายคนกำลังก้าวเข้ามา (เป็นแฟนบอลกลุ่มใหม่) โดยคาดหวังจากประสบการณ์ในการเล่นเกม"
�������� "พวกเขาไม่ได้มีพฤติกรรมแบบว่าแค่นั่งในห้องรับแขก หรือ แค่เล่นเกมกับพ่อแม่ของพวกเขา"